Tẩy trắng răng thẩm mỹ là phương pháp giúp loại bỏ các vết ố vàng bám trên răng hiệu quả, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng hơn khỏe mạnh hơn. Vậy tẩy trắng răng thẩm mỹ nhiều lần có hại gì hay không, phương pháp nào tẩy trắng răng an toàn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Tẩy trắng răng nhiều lần có hại gì không ?


Tẩy trắng răng thẩm mỹ là giải pháp an toàn và nhanh chóng giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng, được áp dụng cho các trường hợp răng bị đổi màu vàng ố, răng bị nhiễm thuốc kháng sinh…

Tẩy trắng răng hiện nay có rất nhiều phương pháp như tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, tẩy bằng thuốc, tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa… Các phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ trên đều có mục đích là tác động trực tiếp lên bề mặt răng thậm chí là tác động sâu vào cấu trúc răng để làm thay đổi thành phần màu sắc răng. Chính vì thế, mỗi lần tác động lên răng bằng công nghệ tẩy trắng như vậy ít nhiều răng cũng sẽ bị ảnh hưởng, nếu bạn lạm dụng việc tẩy trăng răng quá nhiều thì có thể dẫn đến những hiện tượng như răng ê buốt , mất vị giác, men răng yếu và đôi khi còn dễ bị đổi màu. Bác sĩ nha khoa khuyên việc tẩy trắng răng nhiều lần là không nên.

Hiện nay, với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa cùng với sự ra đời của nhiều phương pháp tẩy trăng răng hiện đại tiên tiến sẽ giúp quá trình tẩy trăng răng diễn ra nhanh chóng, khả năng duy trì độ trắng sáng của răng lâu dài.



Tẩy trắng răng bằng laser giải pháp tẩy trắng triệt để một lần duy nhất


Tẩy trắng răng bằng laser ra đời được xem là một bước đột phát trong lĩnh vực nha khoa, đáp ứng được đầy đủ các yếu tố: an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và duy trì lâu dài. Tẩy trắng răng bằng laser không những loại bỏ triệt để những vết ố vàng chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ, đảm bảo an toàn không ê buốt và ngoài ra phương pháp này còn giúp bảo vệ men răng khỏi những tác động của thức ăn, giúp răng luôn trắng sang lâu dài mà không cần phải thực hiện tẩy trắng răng nhiều lần.

Tẩy trăng răng bằng laser với ánh sáng xanh thẩm thấu qua lớp men răng và đi sâu vào ngà răng phá vỡ hoàn toàn kết cấu các sắc tố bên trong làm cho răng trắng lên. Đặc biệt, tẩy trăng răng bằng laser không gây đau rát hay ê buốt mà còn làm săn chắc mô nướu.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top