Chào bác sĩ nha khoa! Bác sĩ tư vấn giúp tôi là trồng răng implant có đau lắm hay không ? vì sắp tới tôi có dự định trồng răng implant để phục hình lại chiếc răng hàm bị mất của mình để tiện ăn nhai hơn. Tuy nhiên, tôi chịu đau lại không giỏi nên tôi rất sợ. Mong bác sĩ tư vấn cụ thể giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Trâm Anh, TP.HCM).



Trả lời:

Chào bạn Trâm Anh! Cảm ơn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về vấn đề trồng răng implant có đau lắm hay không của bạn, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng implant có đau lắm hay không ?


Xương hàm của chúng ta thường có độ xốp nhất định, xung quanh các răng thường có nhiều dây thần kinh và mạch máu vì thế khi có bất kỳ tác động nào tới xương đều gây ra đau đớn cho bạn với trồng răng implant bác sĩ sẽ tác động trực tiếp tới xương hàm răng để phục hình lại chân răng bị mất của bạn bằng việc khoan trực tiếp trụ implant vào trong xương hàm vì thế lo sợ về đau đớn là dễ hiểu khi trồng răng implant.

Bạn hãy yên tâm việc cấy trụ implant xương hàm hoàn toàn sẽ không đau đớn bởi bác sĩ sẽ sử dụng các biện pháp giảm đau, bạn hoàn toàn không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào, và việc tiêm thuốc tê cục bộ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi trồng răng implant

Tuy nhiên sau thời gian cắm trụ implant thuốc tê hết tác dụng, lúc này bạn sẽ cảm thấy hơi ê buốt tại vị trí răng vừa phục hình nguyên nhân là do bác sĩ thực hiện tách nướu và vùng nướu chưa phục hồi nên sẽ bị đau nhức trong khoảng vài ngày sau đó.



Để việc ê buốt này sau khi cấy trụ implant không ảnh hưởng tới việc ăn uống và vệ sinh răng miệng bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách giảm đau và kê toa thuốc để giúp cắt cơn đau nhanh chóng.

Vì trồng răng implant là phương pháp phục hình phức tạp thao tác thực hiện sẽ xâm lấn trực tiếp tới xương hàm vì thế để cấy răng implant thuận lợi, bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín, hội tụ được đầy đủ các điều kiện chữa trị và trong rang tốt nhất, nhất là đội bác sĩ phục hình để thao tác chính xác hạn chế tối đa cảm giác đau đớn và khó chịu cho bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top