Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp tôi bọc răng sứ có tốt không? hiện răng của tôi răng bị sâu vỡ, có đi khám ở nha khoa gần nhà được tư vấn là nên bọc răng sứ cho răng. Nhưng tôi vấn còn lo lăng không biết bọc răng sứ có ảnh hưởng gì hay không có đảm bảo bền chắc lâu dài hay không ? Mong bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Thanh Loan, Bình Dương).



Trả lời:

Chào bạn Thanh Loan! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc: bọc răng sứ có tốt không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bọc răng sứ có tốt không ?


Bọc răng sứ thẩm mỹ được đánh giá là phương pháp làm răng giả rất nhanh chóng và hiệu quả. Với những lợi ích đem lại cho sức khoẻ răng miệng của bạn do đó bạn không phải quá lo lắng về vấn đề bọc răng sứ có tốt không.

Để làm răng sứ, bác sĩ phục hình sẽ thực hiện mài nhỏ bớt cùi răng thật để chỉnh sửa các khuyết điểm và làm trụ răng, sau đó sử dụng một mão răng sứ giả chụp lên trên răng thật. Bọc răng sứ thẩm mỹ đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ răng miệng.

Với những lý do sau đây, bạn có thể biết rõ hơn bọc răng sứ có tốt không:

– Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp phục hình hiệu quả cho răng: Các răng có hình thể xấu, răng sứt mẻ, gãy vỡ, răng thưa hở… bọc răng sứ sẽ giúp bạn lấy lai vẻ hẩm mỹ cho răng hiệu quả. Mão răng sứ sẽ được bọc bên ngoài răng, khắc phục các khuyết điểm về hình thể răng xấu, cho hàm răng đều đẹp.

– Bọc răng sứ thẩm mỹ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao: bọc sứ răng giúp khắc phục hiệu quả và nhanh chóng cho răng hô vẩu, răng thưa xấu, răng bị xỉn màu do nhiễm kháng sinh màu sắc răng sứ tương tự răng thật tuổi thọ duy trì lâu dài 10-15 năm sử dụng.



– Đảm bảo việc ăn nhai bền chắc: Răng sứ có độ bền cao chịu được lực ăn nhai tốt, nên sau khi phục hình bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều món ăn theo sở thích mà không phải lo lắng các vấn đề đau nhức hay bung vỡ như các phương pháp làm răng giả khác.

– Bọc răng sứ giúp bảo tồn răng lâu dài: Răng sứ chụp ra bên ngoài răng thật giúp bảo vệ răng thật bên trong. Nhất là với những trường hợp răng bị sâu răng, viêm tuỷ, răng hư vỡ thì làm răng sứ sẽ giúp bảo tồn răng thật, ngăn ngừa bệnh lý răng miệng tiến triển nặng làm hư hỏng răng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top