Hiện nay các trung tâm nha khoa ngày càng nhiều gây nhiều phân vân cho nhiều người muốn tìm nha khoa uy tín để chữa trị. Vậy cấy ghép răng implant ở đâu tốt đảm bảo hiệu quả và an toàn ? Đây là vấn đề quan trọng mà nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời hợp lí.



Cấy ghép răng implant là một thành tựu vượt bậc trong ngành nha khoa, nếu khi bị mất răng bạn không muốn mài hai răng bên cạnh để thực hiện răng sứ, thì ngày nay implant được cấy thẳng vào xương, không gây hại đến răng thật và mô xương đồng thời đảm bảo răng ăn nhai, sinh hoạt bình thường, nếu bạn biết cách bảo quản khoa học thì có thể tồn tại vĩnh viễn. 

Implant được coi là kỹ thuật làm răng giả hàng đầu giúp giải quyết vấn đề mất răng, đem đến cho các bạn có nụ cười rạng rỡ và tự tin. Vậy nên thực hiện cấy ghép implant ở đâu tốt nhất là vấn đè được khá nhiều người quan tâm để lựa chọn cho mình địa chỉ làm răng uy tín

Cấy ghép implant ở đâu tốt ? 


Để trả lời được câu hỏi cấy ghép implant ở đâu tốt nhất thì bạn cần dựa vào các yếu tố sau: 

– Bác sỹ giỏi và phải có tay nghề cao về Implant, thì mới có thể phục hình hiệu quả được. Đây là yếu tố hàng đầu để giúp bạn xác định được trung tâm ghép răng Implant đảm bảo uy tín nhất. 

– Nguyên liệu Implant: đóng vai trò quan trọng trong quá trình tích hợp xương để giúp răng giả tồn tại được lâu dài. Trụ chân răng Implant, răng sứ cần có nguồn gốc rõ ràng, được chế tác theo đúng các quy định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của y khoa quốc tế, đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

– Trang thiết bị máy móc hiện đại, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bác sỹ thực hiện tốt các thao tác , nhanh nhẹn và có độ tùy chỉnh hiệu quả.



Nha khoa Đăng Lưu – Trung tâm cấy ghép implant an toàn , đảm bảo uy tín 


Nha khoa Đăng Lưu tự tin là trung tâm tên tuổi ghép răng implant uy tín nhất ngày nay. Cấy ghép implant tại đây bạn sẽ không còn phải băn khoăn trung tâm cấy ghép implant ở đâu tốt bởi chúng tôi có những thế mạnh nổi bật trong phục hình răng tiên tiến. 

Bác sỹ nha khoa có kiến thức chuyên sâu về Implant, đã trải qua kinh nghiệm phục hình Implant cho rất nhiều ca thực tế. Do đó bác sỹ luôn có những phán đoán chuẩn xác về thời gian phục hình răng cho từng trường hợp cụ thể, từ đơn giản cho đến những ca phức tạp. 

Máy móc được nhập hoàn toàn từ các nước như Mỹ , Đức , Canada… Trong đó đặc biệt đó là thiết bị Cone Beam CT 3D có thể chụp được hình ảnh 3 chiều về hệ thống xương hàm, phần mềm phân tách Simplant 3D sẽ tiến hành đo đạc đặc điểm xương một cách chính xác nhất… Đây cũng là một yếu tố quan trọng để quyết định nên thực hiện cấy ghép implant ở đâu tốt và uy tín.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top