Chào bác sĩ! Răng của tôi bị xỉn hơi tối nên tôi có ý định đi làm răng sứ thay vì tẩy trắng để có kết quả lâu dài tuy nhiên tôi không biết làm răng sứ có đẹp không do tôi chưa có nhiều thông tin về phương pháp này lắm vì thế mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Mỹ Hà, Đồng Tháp).



Trả lời:

Chào bạn Mỹ Hà! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc làm răng sứ có đẹp không của bạn, chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:


Làm răng sứ có đẹp không ?


Làm răng sứ có đẹp không là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi chưa nắm rõ dịch vụ về này. Làm răng sứ là một trong những phương pháp làm đẹp răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người ưa chuộng. Bởi những ưu điểm vượt trội như:

+ Làm răng sứ mang đến độ tự nhiên cao, đẹp như chính răng thật

+ Không biến màu với mão rang su được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm trở nên vàng ố hay đen xỉn hoặc biến đổi màu theo thời gian.

+ Độ bền cao tuổi thọ trung bình của răng khoảng từ 7 - 15 năm tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng của bạn.

+ An toàn lành tính với cơ thể không hề gây kích ứng gì



Với trường hợp của bạn thì giải quyết bằng cách lam rang su sẽ đem lại hiệu quả cao giúp hàm răng bạn chắc khỏe, trắng sáng và tràn đầy sự tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc và lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín đáng tin cậy để phục hình điều trị tốt nhất. Công nghệ làm răng sứ này thì tay nghề bác sĩ và quy trình có đúng chuẩn Bộ Y tế là những yếu tố bạn quyết định đến sự thành công của một ca làm răng sứ.

Bạn Mỹ Hà thân mến! Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc làm răng sứ có đẹp không. Đến với Nha Khoa Đăng theo địa chỉ gần nhất để được thăm khám, tư vấn miễn phí cùng nhiều chương trình ưu đãi khác. Chúc bạn sớm điều trị thành công!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top