Chào bác sĩ! Tôi bị gãy 2 chiếc răng cửa do bị tai nạn giao thông, nhiêu người tư vấn tôi nên đi phục hình răng bằng cách làm răng sứ Venus. Nhưng tôi đang lo lắng không biết dòng răng sứ có thật sự tốt và an toàn với cơ thể hay không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Hồng Hà, Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Hồng Hà! Rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi răng sứ venus có tốt không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:


Răng sứ venus có tốt không ?


Răng sứ venus là một trong những dòng răng toàn sứ có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất hiện nay. Là loại răng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ này, giúp giải thích cho bạn vì sao nó lại được giới chuyên môn đánh giá cao như vậy.

+ Đạt được tính thẩm mỹ cao: Vời chất liệu sứ nguyên chất 100%, cả phần khung sườn bên trong và phần bề mặt răng đều được làm hoàn toàn bằng sứ, không có chứa kim loại. Do đó, dòng răng sứ này rất nhẹ, có màu sắc tự nhiên như răng thật, không bị đen khi có ánh sáng chiếu vào, không làm cho viền nướu bị đen sau một thời gian sử dụng như răng sứ kim loại.

+ Khi mão sứ được chụp lên cùi răng, bạn sẽ có ngày một hàm răng trắng sáng và đều đẹp tự nhiên khó mà nhận ra đây là răng giả, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu.

+ Răng sứ venus có khả năng chịu lực ăn nhai lớn: Đây là dòng răng sứ được các trung tâm nha khoa uy tín làm hoàn toàn từ chất liệu sứ cao cấp và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại có khả năng chịu lực rất lớn cao hơn cả răng thật rất nhiều lần nên bạn có thể thoải mái ăn uống.



+ Lành tính và rất an toàn với cơ thể: Được chế tạo từ chất liệu lành tính, không chứa chất độc hại, không gây dị ứng nên rất an toàn với cơ thể, là dòng răng sứ rất thích hợp cho những ai bị dị ứng với răng sứ kim loại.

+ Tuổi thọ và độ bền rất cao: rang su Venus có độ bền và tuổi thọ rất cao, có thể tồn tại 15 – 20 năm trong môi trường miệng mà hoàn toàn không bị ăn mòn hay xỉn màu, thậm chí là suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Răng sứ Venus chính là một lựa chọn rất hoàn hảo dùng để phục hình răng cửa. Vì đây là vị trí đòi hỏi phải đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao và răng sứ Venus có thể đáp ứng được điều nhày. Hy vọng với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã hoàn toàn giải tỏa được nỗi lo lắng về vấn đề lam rang su Venus có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top