Chào bác sĩ! Răng của tôi hiện khá đều đặn tuy nhiên chỉ có 2 chiếc răng cửa to và dài hơn so với các răng khác vì thế mà làm hàm răng của tôi kém thẩm mỹ một chút khiến tôi cảm thấy mất tự tin khi cười nói vì thế mong bác sĩ tư vấn giúp tôi răng cửa to làm sao để khắc phục hiệu quả. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Kim Tuyết, Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Kim Tuyết, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về vấn đề răng cửa to làm sao để khắc phục hiệu quả của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Răng cửa to làm sao để khắc phục hiệu quả ?


Răng cửa to là một tình trạng khuyết điểm răng khá phổ biến làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn hàm vì thế mà tìm ra giải pháp khắc phục là điều cần thiết

Theo như mô tả của bạn thì với trường hợp răng gặp khuyết điểm về hình dáng, nhất là ở vị trí răng cửa thì việc cải thiện thẩm mỹ tối ưu nhất là lam rang su. Đây là kỹ thuật phục hình răng hiện đại được mọi người ưa chuộng với những ưu điểm mà nó đem lại cho người phục hình. Với phương pháp này bác sĩ sẽ thực hiện mài đi chiếc răng cửa to của bạn để tạo thành cùi răng, sau đó dùng một mão rang su có hình dạng và màu sắc tương tự như răng thật để bọc lại bên ngoài giúp che lấp khuyết điểm, kết thúc quá trình phục hình răng đem đến một chiếc răng mới đều đặn với những chiếc răng khác trên cung hàm.



Khắc phục tình trạng răng cửa to với làm răng cửa sứ sẽ giúp bạn có được một chiếc răng mới đảm bảo tốt chức năng ăn nhai như răng thật mà không hề có cảm giác cộm cấn, khó chịu sau khi thực hiện. Ngoài ra tính thẩm mỹ được đảm bảo rất cao giúp bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp, cười nói.

Đến với Nha Khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thăm khám về tình trạng, mức độ răng cửa to, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp khắc phục cụ thể nhằm mang lại hiệu quả triệt để cho quá trình điều trị. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự trang bị các máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, trắng sáng như mong muốn để bạn luôn tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top