Niềng răng mặt trong là phương cách có tính thẩm mỹ cao, giá thành cũng tương đối đắt. Nếu như nhu cầu về việc đeo công cụ niềng răng thẩm mỹ của các bạn không quá cao, chúng ta có thể đeo loại mắc cài truyền thống giúp tiết kiệm chi phí. 

Kỹ thuật niềng răng mặt trong là 1 trong các phương pháp chỉnh nha hiện đại, cũng đeo dây cung và mắc cài, tuy nhiên lại được gắn trên mặt trong của răng hay còn gọi là mặt lưỡi. 

Đây là đặc điểm nổi trội của niềng răng mặt trong? 

Tính năng của phương pháp niềng răng mặt trong cũng giống như niềng răng nha khoa thông thường, chỉnh nha các vấn đề răng hô, móm, khấp khểnh… Thế nhưng mức độ thẩm mỹ cao hơn người ngoài nhìn vào và người khác khó nhận ra các bạn đang niềng răng nha khoa. Giải pháp này hợp lý cho các ai có công việc cần giao tiếp nhiều, đặc thù là phái nữ. 

Khi gắn mắc cài ở mặt trong, chúng ta sẽ hạn chế tối đa độ va chạm giữa mắc cài và môi hoặc má thành ra gia cải thiện hiệu quả thẩm mỹ hàm mặt. Song phương cách này tồn ở nhược điểm là bạn sẽ thấy khó chịu ở lưỡi trong thời gian đầu gắn mắc cài, khó vệ sinh răng hơn dòng niềng răng thẩm mỹ mặt ngoài. 


Hơn nữa đây là 1 thủ thuật khó, thao tác không hề đơn thuần cần cần yêu cầu y bác sĩ niềng răng nha khoa có tay nghề phải cao và giàu kinh nghiệm. Trong quy trình điều chỉnh mắc cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cung cũng như cải thiện lực định kỳ cho mắc cài ở mặt trong bao giờ cũng vất vả hơn Nhưng phương pháp niềng răng nha khoa khác, cần đeo đến bộ phận lớn thiết bị, thao tác cũng phải khéo léo. Vì vậy, mức giá niềng răng mặt trong thẩm mỹ sẽ cao hơn rất nhiều so nhờ niềng răng nha khoa thông thường, chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?

Nếu chúng ta muốn triển khai niềng răng thẩm mỹ vừa bảo đảm mức độ an toàn, tính thẩm mỹ cao tương xứng với giá thành bỏ ra thì bạn cần lựa chọn thật kỹ một cơ sở nha khoa uy tín.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top