Niềng răng bằng kim loại là cách ra đời đầu tiên cần vẫn còn một số hạn chế so bằng những giải pháp mới hiện nay. Song, phương cách này vẫn là sự lựa chọn của tương đối rất nhiều người, đặc biệt là các bệnh nhân sở hữu mức thu nhập trung bình. Hơn nữa, mặc dù giá thành không cao nhưng hiệu quả từ cách này đem đến thực sự chất lượng và không nguy hiểm tuyệt đối cho khách hàng. 

Thực hiện niềng răng mắc cài kim loại thường mất khoảng 18-24 tháng tiên tiến có kết quả. Trong thời gian này, quý khách phải áp dụng mắc cài thường xuyên để cải thiện lực di chuyển răng theo vị trí mà y bác sĩ đã định ra trước đấy. Lúc ứng dụng mắc cài trong một tuần đầu quý khách sẽ sở hữu cảm giác hơi khó chịu, thậm chí lộm cộm cũng như thấy vướng víu ở môi cũng như miệng nhưng sẽ quen dần. 

Thứ tự các bước chỉnh nha niềng răng kim loại 

bước 1: Khám khái quát tình trạng răng miệng, chụp X quang giúp xác định đặc điểm, vị trí những răng cũng như cấu tạo xương hàm. Đồng thời, bác sĩ sẽ trò chuyện giúp nắm bắt tâm lí và các mong ước để đưa ra cho họ phương cách niềng răng thẩm mỹ phù hợp nhất và tư vấn cụ thể niềng răng hết bao nhiêu tiền.

bước 2: Lấy dấu hàm để bác sĩ phác họa hệ thống mắc cài cho thích hợp. 

khâu 3: Xử lí những vấn đề răng miệng đang gặp cần để đảm bảo răng miệng khỏe mạnh nhất trong niềng răng bao lâu. 

công đoạn 4: đeo mắc cài và dây cung. Một số hiện tượng có thể phải đeo thêm những mini vít để tạo lực đủ giúp răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn. 


bước 5: Tái khám định kì theo lịch hẹn của y bác sĩ nha khoa để kiểm soát sự dịch chuyển của răng. 

khâu 6: Tháo mắc cài khi răng đã về vị trí như mong muốn. 

Sau khi mắc cài thiết kế xong, y bác sĩ gắn mắc cài cho quý khách là kết thúc quy trình niềng răng thẩm mỹ 1 phương cách hoàn thiện. 

Dù lệch lạc răng những mọi người đều sở hữu cơ hội thay đổi diện mạo vẻ mặt của mình một cách an toàn cũng như tốt thông qua phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.

Tương tự chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền khá ít, mọi người đều có cơ hội cải thiện diện mạo nét mặt của mình thông qua giải pháp niềng răng nha khoa thẩm mỹ với mắc cài bằng kim loại.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top