Niềng răng thưa có đau không là điều mà bất cứ ai muốn đi niềng răng nha khoa đều lo ngại. Câu trả lời ấy là niềng răng chỉ đau khi lắp khung niềng và lúc siết khung niềng. Niềng răng thẩm mỹ chắc chắn sẽ đau, nhưng đau nhiều hay đau ít thì tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ cũng như kỹ thuật niềng răng. Khám phá kỹ hơn, chi tiết hơn ở bài viết sau nhé. 

Niềng răng nha khoa là giải pháp dịch chuyển răng về đúng vị trí một cách từ từ, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người niềng. Song một số trường hợp y bác sĩ khuyên Không cần niềng răng thẩm mỹ như: bệnh nhân đang bị bệnh toàn thân nặng như nhiễm trùng, bệnh về máu; quý khách tâm thần; bị viêm răng nặng… 


Một số nha khoa không bảo đảm, phương pháp niềng răng yếu kém sẽ dẫn đến vấn đề những mắc cài bám vào răng quá sát cũng như làm bong tróc men răng. Nhưng, các bạn đừng lo lắng về vấn đề niềng răng sở hữu hại không, vì những tác động đấy chỉ ứng dụng độ tạm thời, hiệu quả có khả năng kiểm soát và loại trừ được. 

>>> Thông tin khác bạn tham khảo: niềng răng thưa mất bao lâu thì xong?

Niềng răng thưa có đau không? 

Giải đáp niềng răng thưa có đau không là điều mà bất cứ ai muốn đi niềng răng đều mong muốn. Câu trả lời ấy là niềng răng thẩm mỹ chỉ đau khi tân tiến lắp khung niềng cũng như khi siết khung niềng. Niềng răng chắc chắn sẽ đau, thế nhưng đau nhiều hay đau ít thì tùy thuộc vào tay nghề của chuyên gia và công nghệ niềng răng thưa.

Cảm giác mà khách hàng sẽ cảm thấy sau khi niềng răng đấy là sự thiếu thoải mái cũng như chưa quen với việc có mắc cài, khung trong miệng. Thế nhưng cảm giác này cũng chỉ kéo dài tầm 1 - hai tuần và kế tiếp trở lại bình thường. 


Cũng có một số trường hợp cảm thấy nhức trong 3 - 4 ngày đầu do nền răng và xương yếu phải không chịu được tác động của lực kéo, để xử lý vấn đề đó chuyên gia buộc phải giảm lực kéo của dây cung lại, đồng nghĩa bằng việc niềng răng sẽ kéo dài hơn so với người bình thường. 

Bởi thế, để quy trình niềng răng thẩm mỹ diễn ra thuận tiện cũng như tránh cảm giác đau răng, quý khách phải chọn lựa các địa chỉ nha khoa uy tín, sử dụng vật liệu niềng răng an toàn, đạt chuẩn và hiện đại. Nếu như điều kiện kinh tế cho phép thì có thể thực hiện những giải pháp niềng răng không mắc cài để việc niềng răng thuận lợi, mau chóng cũng như hạn chế cảm giác đau tê.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com
 
Top