Có 3 phương cách để giải quyết vấn đề răng thưa đó là trám răng, bọc răng sứ, niềng răng nha khoa. Trong ấy giải pháp niềng răng nha khoa được sử dụng nhiều nhất. Vậy niềng răng thưa mất bao lâu? 

Tình trạng răng thưa cũng có thể bởi vì lí do bẩm sinh, bởi kích thước của răng nhỏ hơn so nhờ cung hàm, hay bởi thói quen xấu như xỉa tăm lớn, tiến hành móng tay cạy đồ ăn mắc kẹt ở kẽ răng hoặc bộ phận lớn vấn đề vì thở bằng miệng... Là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì răng thưa cũng đều gây mất thẩm mỹ cho người dùng. 


Tuy răng thưa không ảnh hưởng rất nhiều tới khớp cắn của bạn, Nhưng Ví như kẽ hở răng lớn sẽ làm cho hoàn mỹ khuôn miệng của các bạn bị ảnh hưởng, trông xấu xí, khiến nhiều không được tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Ngoài ra lúc ăn thực phẩm dễ mắc lại ở kẽ thưa của răng, tình trạng này tích tụ ổn định sẽ gây ra một số bệnh lý về răng miệng như; sâu răng, viêm chân răng… đó là lý bởi ở sao bạn cần phải loại bỏ nhược điểm răng thưa càng sớm càng tốt. 

Niềng răng thưa mất bao lâu? 

Niềng răng được xem là phương pháp giúp chỉnh răng thưa, lệch lạc khớp cắn và răng mọc lệch lạc. Nên chọn lựa niềng răng nha khoa uy tín để chỉnh sửa răng thưa là hợp lý. Thế nhưng hiệu quả của cách này cao hay thấp còn tùy thuộc vào thực trạng răng miệng cũng như độ thưa răng của từng người. 

Thời gian để hoàn thành ca niềng răng thưa còn tùy thuộc vào vấn đề cấu trúc xương và độ tuổi, loại niềng răng. 


Bình thường một ca niềng răng nha khoa uy tín kéo dài từ 18 – 24 tháng. Thế nhưng, như chúng tôi đã nói phía trên. Thời gian này có khả năng tăng lên hoặc giảm xuống. Ngoài ra, mẫu khí cụ chúng ta đeo sẽ ảnh hưởng lớn tới việc niềng răng nha khoa thưa trong bao lâu. Ví như khách hàng sử dụng các dòng mắc cài tháo lắp thì khoảng niềng răng mất bao lâu sẽ lâu hơn các dòng niềng răng thẩm mỹ mắc cài ở răng. 

Tất nhiên, thời gian niềng răng thưa mất bao lâu cũng một phần phụ thuộc vào trường hợp răng miệng của các bạn thời điểm hiện tại. Ví như tình trạng răng miệng của chúng ta hiệu quả, không bị bệnh lý, không sở hữu cao răng cũng như ăn nhai bình thường, răng chắc khỏe thì các bạn sẽ không mất thời gian giúp chăm sóc cũng như tẩy trắng răng nữa. Ngoài ra, Ví như bạn vẫn còn ít tuổi, khung xương hàm vẫn dễ thay đổi thì niềng răng thưa mất bao lâu sẽ không còn là vấn đề bạn phải lo ngại nữa.

Nguồn bài viết lấy tại: tonghopdichvuthammy.blogspot.com
 
Top