Dù là con nít hay người lớn cũng cần phải có một hàm răng đều, đẹp và chắc khỏe. Riêng trẻ ở thời điểm răng sữa thì cũng cần đến biện pháp niềng răng nếu gặp tình trạng răng lệch lạc. 

Thời điểm niềng răng cho trẻ được chia làm 2 thời điểm cụ thể: 

- Giai đoạn 1: Khi những chiếc răng sữa Thứ nhất bắt đầu rụng, đó chính là trong độ tuổi từ 6-7, khi này chỉnh nha nhằm định hướng cho những chiếc răng vĩnh viễn mọc đúng vị trí. Nếu có dấu hiện răng mọc lệch nào sẽ được điều trị ngay. 

Vì thế ở độ tuổi này, các bậc cha mẹ nên đăng ký theo dõi lịch mọc răng của bé tại các phòng nha để bác sĩ nha khoa uy tin có kế hoạch kiểm tra và điều trị kịp thời. 


Một phần khách hàng đến nha khoa niềng răng đều là những học sinh, sinh viên nhưng để thanh toán chi phí niềng răng thì không phải ai cũng có điều kiện. Bởi vậy các trung tâm nha khoa thường có hình thức niềng răng cho trả góp định kỳ hàng tháng tạo cơ hội cho khách hàng có thể niềng răng. 

Niềng răng chỉnh nha không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ Việt nam trong những năm vừa rồi, niềng răng thẩm mỹ đang thực sự trở thành trảo lưu được học sinh, sinh viên lựa chọn để hô biến hàm răng khấp khểnh, răng hô móm trở nên đều tăm tắp. 

Thế nhưng, việc chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để “gửi gắm hàm răng” cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, đặc biệt là những khách hàng có thu nhập thấp hoặc những trường hợp liên quan đến tài chính. 

>>> Chi phí niềng 2 răng cửa tháng 07/2018?

Chương trình niềng răng trả góp cho sinh viên 

Nếu khách hàng đang là sinh viên, hay bất kỳ đối tượng nào bệnh nhân muốn đi niềng răng thẩm mỹ để có nụ cười đẹp và trắng sáng, nhưng mọi người đang băn khoăn lo lắng về chi phí quá cao. Mọi người có thể an tâm khi đến với các trung tâm nha khoa uy tín, các bạn sẽ được niềng răng chỉnh nha giá sinh viên, bởi tại đây sẽ hỗ trợ mọi người trả góp niềng răng 0%, khách hàng chỉ cần phải thanh toán trước 50% và trả số tiền còn hàng tháng tính đến tận lúc hoàn thành chữa trị niềng răng thẩm mỹ. 


Ưu điểm của việc niềng răng cho trả góp là khách hàng không phải thanh toán 1 lần tiền dịch vụ mà có thể chia ra thành các giai đoạn với các mức lãi suất không giống nhau phụ thuộc vào nha khoa quy định áp dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể được tham gia vào những chương trình khuyến mại cũng sẽ được khấu trừ % để giảm số tiền chữa trị.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangcatmimat.blogspot.com
 
Top