Vì những lý do nào đó do tai nạn hoặc do tuổi tác, việc mất răng cửa của nhiều người ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và thẩm mỹ của người mất răng. Vậy giải pháp nào điều trị hiệu quả khi mất răng cửa. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích.



Mất răng cửa ảnh hưởng như thế nào ?


Răng cửa tuy không đảm nhận chức năng ăn nhai chính nhưng là chiếc răng tạo nên tính thẩm mỹ hàm răng và khả năng phát âm của mỗi người. Vì thế khi mất răng cửa không chỉ ảnh hưởng đến tính mỹ mà còn tạo ra những khoảng trống tạo điều kiện cho thức ăn chui vào kẽ răng, lâu ngày tích tụ vi khuẩn, hình thành mảng bám, dẫn đến viêm nướu, viêm nha chu.

Mất răng cửa khiến cho hàm răng của bạn mất đi sự cân đối, không còn giữ được cấu trúc đồng đều, làm cho bạn e ngại trong giao tiếp.

Vì thế việc phục hồi răng cửa bị mất không chỉ giúp cải thiện chức năng nhai, phục hồi tính thẩm mỹ mà còn hạn chế tình trạng tiêu xương nếu để lâu không được phục hồi.

Làm răng implant giải pháp tốt nhất cho người mất răng


Phục hình răng cửa đã bị mất không quá phức tạp nhưng việc áp dụng phương pháp nào mới là điều quan trọng. Hiện nay việc phục hình răng đã mất có nhiều giải pháp như làm cầu răng, hàm giả tháo lắp….Tuy nhiên, làm răng implant vẫn là giải pháp tối ưu nhất.

Hiện nay, làm răng implant là một thành tựu trong lĩnh vực nha khoa. Làm răng implant không chỉ để phục hình cho mất răng cửa mà còn là phương pháp tốt nhất để phục hình việc mất nhiều răng thậm chí toàn hàm. 



Răng implant với chất liệu titanium có tính tương hợp sinh học cao với cơ thể, nên sẽ không xảy ra quá trình đào thải. Răng implant khi được cấy vào trong xương hàm sẽ phát triển như một răng thật với ưu điểm vượt trội như thế thì giá làm răng implant tương đối cao so với các phương pháp phục hình khác. Tuy nhiên răng implant khi đã tích hợp sẽ tồn tại vĩnh viễn bạn sẽ không cần phải thực hiện nhiều lần như những phương pháp khác. 

Làm răng implant là một kỹ thuật khó đồi hỏi rất nhiều từ tay nghề của bác sĩ đến các trang thiết bị hỗ trợ phục hình vì thế việc tìm hiểu làm răng implant ở đâu tốt tphcm là điều bạn nên làm để chọn cho mình một trung tâm phục hình uy tín để đảm bảo quá trình phục hình diễn ra an toàn nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top