Làm răng implant ở đâu tốt tphcm là vấn đề được nhiều người quan tâm khi muốn lựa chọn cho mình một trung tâm làm răng implant chất lượng để tiến hành phục hình lại một hay nhiều chiếc răng bị mất đi do từ nhiều nguyên nhân khác nhau giúp họ nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp khỏe mạnh như ý muốn.



Vì sao nên trồng răng implant


Dù là nguyên nhân gì gây ra việc mất răng điều gấy ra rất nhiều hậu quả cho người mất, ảnh hưởng trực tiếp việc ăn nhai, sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của họ không chỉ gây mất thẩm mỹ, cản trở việc ăn nhai, mất răng còn khiến xương ổ răng dần dần bị tiêu đi, khiến cấu trúc gương mặt mất hài hoà. Do đó trồng răng implant phục hình lại những chiếc răng đã mất là cực kỳ quan trọng và cần thiết.


Làm răng implant ở đâu tốt tphcm


Vì những ảnh hưởng nghiêm trọng nói trên của việc mất răng thì việc nhanh chóng lựa chọn trung tâm làm răng implant uy tín là đều bạn cần làm để giúp đảm bảo quá trình phục hình an toàn và mang lại hiệu quả cao. Một địa chỉ làm răng implant uy tín tại tphcm sẽ phải đáp ứng được những tiêu chí dưới đây:

+ Đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề, kiến thức vững vàng, giàu kinh nghiệm áp dụng thành công nhiều ca khôi phục mất răng với trồng răng implant.



+ Trang thiết bị, máy móc đầy đủ, hiện đại và áp dụng những công nghệ tiến tiến hỗ trợ tối đa cho quá trình phục hình, làm tăng độ chính xác, tiết kiệm thời gian, cũng như giá làm răng implant và sức khoẻ cho người phục hình.

+ Chất lượng, nguồn gốc xuất xứ các vật liệu phục hình răng như trụ implant, răng sứ, abutment là yếu tố quan trọng tránh những ảnh hưởng xấu cho sức khoẻ của người phục hình.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top