Chào bác sĩ nha khoa! Bác sĩ tư vấn giúp tôi trồng răng giả cố định loại nào tốt nhất ? Tôi bị mất răng, muốn phục hình lại để đảm bảo chức năng ăn nhai nhưng không biết phương pháp trồng răng giả nào tốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Yên Chi, Bình Phước).



Trả lời:

Chào bạn Yên Chi! Rất cảm ơn bạn Yên Chi đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc: trồng răng giả cố định loại nào tốt nhất ? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau.

Trồng răng giả cố định loại nào tốt nhất ? 


Hiện nay tại các trung tâm nha khoa uy tin áp dụng 2 phương pháp trồng răng giả cố định là làm cầu răng sứ và trồng răng implant. Với trường hợp mất răng của bạn thì nên áp dụng trồng răng implant và làm cầu răng sứ.

Với cầu răng sứ việc phải mài răng đôi khi sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu vì thế theo tiêu chí để đáp ứng được yêu cầu của bạn về trồng răng giả loại nào tốt nhất thì trồng răng implant là phương pháp phục hình răng hiện đại bậc nhất trong nha khoa với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Với việc dùng trụ implant thay thế cho chân răng đã mất và mão răng sứ thay thế thân răng sẽ giúp phục hình một chiếc răng hoàn hảo nhất, đảm bảo chức năng ăn nhai được bình thường.

+ Trồng răng implant là giải pháp duy nhất có thể ngăn chặn hiện tượng tiêu xương xảy ra khi răng bị mất, ngăn chặn được hiện tượng xô lệch của các răng xung quanh. Ngoài ra yếu tố thẩm mỹ khi sử dụng răng này cũng được đảm bảo bởi răng nhìn vẻ ngoài giống như răng thật.



+ Răng implant cũng có độ bền chắc cao và tuổi thọ lâu dài nếu được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, áp dụng đúng kỹ thuật và chăm sóc tốt thì có thể có thời hạn đến trọn đời.

+ Không xâm lấn tới răng khác: Việc cấy răng implant trực tiếp trụ vào vị trị vùng mất răng của xương hàm nên không cần mài cùi răng như các phương pháp khác nên không ảnh hưởng tới các răng thật.

+ Giá trồng răng implant phù hợp: với việc chỉ phục hình một lần duy nhất kết quả duy tri tron đời bạn không phải lo lắng trồng răng giả bao nhiêu tiền nữa bởi không phải thực hiện nhiều lần như các phương pháp khác.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top