Chào bác sĩ nha khoa! Vài tháng trước tôi bị tai nạn và bị mất một chiếc răng giờ tôi muốn phục hình răng với trồng răng implant tuy nhiên tôi còn vấn đề lo lắng không biết trồng răng implant có nguy hiểm không ? Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ nha khoa! (Khả Như, TP.HCM).



Trả lời

Chào bạn Khả Như! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn của Nha Khoa Đăng Lưu. Về vấn đề của bạn bác sĩ chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Trồng răng implant có nguy hiểm không ?


Trồng răng implant phương pháp nha khoa giúp phục hồi một, hai hay nhiều răng bị mất một cách toàn diện từ chân và thân răng. Tuy nhiên, do cấy implant cần phải can thiệp vào xương hàm nên rất người lo lắng phương pháp phục hình này có nguy hiểm không. So với các phương pháp phục hình khác thì trồng răng implant có mức độ phức tạp hơn. Tuy nhiên đã được các chuyên gia, bác sĩ chứng nhận đảm bảo về an toàn không có bất kỳ nguy hiểm nào cũng như ảnh sức khỏe cho người phục hình răng. Bởi bì:

+ Công nghệ đặt trụ implant giống như nhổ răng, bác sĩ sẽ tiến hành rạch mổ, khoang xương hàm ngay tại vị trí mất răng tạo khoang đặt trụ implant đóng vai trò như một chân răng cố định, vững chắc. Thao tác này hoàn toàn an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến dây thần kinh cũng như các răng bên cạnh.



+ Chất liệu trụ implant và thân răng sứ lành tính với cơ thể thích ứng tốt với mọi cơ địa, có khả năng tích hợp nhanh với xương hàm, không bị đào thải và có thể tồn tại lâu dài trong môi trường khoang miệng.

+ Răng implant có độ bền chắc cũng như chức năng giống như răng thật. Ngoài ra trong implant còn là giải pháp ngăn chặn tình trạng tiêu xương ổ răng, xương hàm.

Như vậy, với những phân tích ở trên trong rang implant hoàn toàn không nguy hiểm. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top