Trồng răng implant phương pháp trong rang gia hiện đại và tối ưu nhất hiện nay trong việc phục hình răng đã mất. Là giải pháp không chỉ đem lại thẩm mỹ, chức năng ăn nhai tốt mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng đặc biệt là ngăn ngừa tình trạng tiệu xương hàm do mất răng.



Trồng răng implant là gì ?


Trồng răng implant phương pháp phục hồi răng đã mất bằng cách cấy trụ implant vào bên trong xương hàm để thay thế chân răng, sau đó một khoảng thời gian, một mão răng sứ được gắn lên trên trụ implant này để thay thế cho thân răng đã mất.

Trồng răng implant được các chuyên gia phục hình đánh giá rất cao về hiệu quả hơn các giải pháp trồng răng giả khác nhờ khả năng phục hồi toàn diện cả chân răng và thân răng. Bởi, răng implant có cấu tạo như một răng thật, thậm chí răng implant còn chắc chắn, thẩm mỹ hơn cả răng thật.

Vì sao nên trồng răng implant ?


Trồng răng implant phương pháp phục hình có rất nhiều ưu điểm má các phương pháp khác không có được như:

+ Tính thẩm mỹ cao

Với thân răng sứ có hình dáng, kích thước và màu sắc giống với răng thật sẽ đảm bảo cho bạn một hàm răng thẩm mỹ như răng thật.

+ Đảm bảo được chức năng ăn nhai

Với việc cắm trụ vào trong xương hàm có vai trò như một chân răng thật, mão răng sứ có khả năng chịu lực cao nên việc ăn nhai cũng dễ dàng hơn đảm bảo như răng thật.



+ Không lảnh hưởng đến các răng khác.

Răng implant tồn tại và phát triển độc lập như răng thật nên sẽ không có ảnh hưởng nào đến các răng khác.

+ Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm

Với việc cấy trụ implant vào xương hàm luôn tạo được sự kích thích hàm vì thế sẽ giúp bạn ngăn ngừa được tính trạng tiêu xương do mất răng gây ra.

+ Tuổi thọ răng implant lâu dài

Trụ implant và mão răng sứ đều được làm từ chất liệu cứng chắc, lành tính nên có thể tồn tại suốt đời, không phải trồng lại hay thay mới như các phương pháp khác

Với những ưu điểm vượt trội trên, đó là những vì sao mà chuyên gia tại các nha khoa uy tín đều khuyên nên lựa chọn trồng răng implant khi bị mất răng và muốn phục hồi. Không chỉ trồng 1 răng mà bạn còn có thể tiến hành trồng nhiều răng thậm chí là nguyên hàm tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của mỗi người.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top