Hiện nay xuất hiện nhiều địa chỉ nha khoa đang áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi xuất 0% cho tất cả mọi người. Chưa bao giờ niềng răng dễ dàng như vậy, bệnh nhân đã có thể an toàn và thoải mái điều trị khiếm khuyết hô, vẩu, móm, lệch lạc, hoàn toàn không phát sinh chi phí, không lãi suất, rất tương xứng với những đối tượng có mức thu nhập thấp. 

Niềng răng chỉnh nha trả góp cho khách hàng có thu nhập thấp

Niềng răng chỉnh nha trả góp là hình thức chỉnh nha trợ giúp giảm gánh nặng giá thành cho mọi người khi ứng dụng niềng răng chỉnh nha bởi giá niềng răng thẩm mỹ không hề thấp, mà đối tượng quan tâm tới chỉnh sửa răng phần nhiều là đối tượng chưa có điều kiện về tài chính. 


Khi sử dụng niềng răng thẩm mỹ, bạn chỉ cần chi trả 1 khoản tiền nhất định, số tiền còn lại sẽ được trả góp trong những tháng tiếp theo. Mỗi tháng bệnh nhân cần nộp số tiền là số tiền bình quân 1 tháng. Chính sách ưu đãi niềng răng trả góp được địa chỉ nha khoa thực hiện cho tất cả các mọi người có nhu cầu niềng răng thực hiện niềng răng thẩm mỹ liệu trình với nhiều loại khí cụ khác nhau.

>>> Đọc tìm hiểu thêm để biết rõ hơn niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu, giá như vậy có đắt lắm không? 

Trong đó, lần đóng thứ nhất, các bạn sẽ chi trả 30% giá thành áp dụng cho liệu trị khi chọn lựa áp dụng. Số tiền còn lại sẽ thực hiện trả góp hàng tháng tại cơ sở nha khoa hoặc thông qua ngân hàng. 

Tiến trình một ca niềng răng gồm những bước: 

- Bước 1: Thăm khám và giải đáp 

Bác sĩ nha khoa sẽ khám tổng quát tình trạng sức khỏe và răng của bạn thông qua các vật dụng soi chụp để nhận ra các bệnh lý về răng, từ đó có phương pháp chữa trị kịp thời trước khi làm răng sứ. 

- Bước 2: Lập kế hoạch chữa trị trên phần mềm chuyên khoa 

Dựa vào kết quả từ máy chụp phim X quang và quá trình thăm khám, loại mắc cài được chọn từ trước…. chuyên gia lập một phác đồ niềng răng chỉnh nha chi tiết và chuẩn xác nhất. Phác đồ này hiển thị rõ vị trí răng cần điều chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, kết quả của việc chỉnh nha như thế nào trên hình ảnh không gian 3 chiều. Theo đó, bạn cũng biết được từng thời gian hàm răng của mình sẽ như thế nào, sau bao lâu có thể tháo mắc cài hoặc khay niềng được. 


- Bước 3: Lấy dữ liệu tạo dấu hàm 

Bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện lấy dấu mẫu hàm bằng phương pháp 3D trợ giúp mô phỏng chuẩn xác vấn đề răng hàm của bạn. Thông số mẫu hàm sẽ được gửi sang Labor cung cấp mắc cài hoặc khay niềng theo đúng với kế hoạch lúc đầu. 

- Bước 4: sử dụng mắc cài 

Trước hết, bạn sẽ được vệ sinh răng miệng cảnh giác để phòng ngừa vấn đề viêm nhiễm, các bệnh lý răng miệng không đáng có trong quá trình niềng răng thẩm mỹ. Các y bác sĩ sẽ sắp đặt chỉnh nha theo đúng kỹ thuật, đảm bảo răng dịch chuyển tốt mà không tác động đến răng, nướu của bệnh nhân. 

Sau khi hoàn tất quy trình niềng răng, chuyên gia nha khoa tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà để bệnh nhân thật sự có được hiệu quả niềng răng thẩm mỹ tối tân nhất. Đồng thời hẹn lịch thăm khám cho bạn. Trong mỗi lần tái khám mắc cài, dây cung, neo chặn sẽ được điều chỉnh phù hợp.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangantoanhieuqua.blogspot.com
 
Top