Sự ra đời của giải pháp niềng răng 3D Clear không chỉ trợ giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí trong các tình trạng như răng hô, móm, vẩu, răng mọc lệch lạc, răng thưa,… phục hồi khớp cắn, phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng, đặc trưng còn bảo đảm tính thẩm mỹ cao trong suốt thời hạn chữa trị. 

Do sự tiến bộ của khoa học và kỹ thuật niềng răng chỉnh nha, những hình thức niềng răng thẩm mỹ truyền thống đã được “nâng cấp hơn” trợ giúp bệnh nhân có thể niềng răng chỉnh nha đơn giản, giữ được nét thẩm mỹ và có thể tháo lắp dễ dàng. Phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner là trong số những công nghệ niềng răng như thế. 

Niềng răng không mắc cài 3d clear là gì? 

Niềng răng trong suốt 3D Clear sẽ được tiến hành bằng cách lấy dấu hàm răng scan 3d, bác sĩ chuyển thành file 3D trên máy tính sau đó xử lý trên phần mềm chuyên dụng để chỉnh sửa muốn ép bao nhiêu ly tùy giai đoạn. Khay này có tính đàn hồi cao giúp di chuyển răng, nén được răng theo ý muốn của bác sĩ nha khoa mà không cần mắc cài. 

Với mỗi khay, các bạn sẽ sử dụng 15 ngày sau đó bỏ khay cũ, thay khay mới. Tuy nhiên, so với Invisalign, niềng răng không mắc cài clear aligner có chi phí thấp hơn nhiều và phù hợp với đại đa số do Việt Nam đã nhập được máy móc và tự sản xuất khay. Với những tình trạng răng càng phức tạp, thời gian niềng răng thẩm mỹ càng dài thì bác sĩ sẽ tốn nhiều khay để di chuyển răng, do đó giá thành cũng tăng lên. 

>>> Đọc thêm giá niềng răng cho trả góp ở trung tâm nha khoa chất lượng.


Ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài 3D clear còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian: Mỗi lần đến bác sĩ nha khoa, bạn có thể làm 8-10 khay và tự thay thế tại nhà, đến khám nha sĩ sau 6 tháng -1 năm chứ không cần phải đến bác sĩ thường xuyên để siết mắc cài vì thế có sự tiện lợi hơn nhiều các loại hình niềng răng cố định.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhniengranguytin.blogspot.com
 
Top