Hiện tại trên thị trường có nhiều hãng niềng răng bằng khay niềng trong suốt với chất lượng cũng như giá thành không giống nhau làm cho nhiều khách hàng cảm thấy phân tâm. Invisalign chính là tên 1 thương hiệu khay niềng trong suốt. Ngoài Invisalign ra, còn có nhiều loại khác như Clear Correct, eCligner, Clear aligner, clear aligner 3d,… 

Invisalign chữa được các ca chỉnh nha khó 

Nếu trước kia, niềng răng trong suốt phải đầu hàng trước những ca niềng răng cần nhổ răng hoặc những ca nhiều vấn đề phức tạp như hô nặng, móm nặng, khớp cắn sâu, khớp cắn ngược… thì bây giờ, khay niềng răng không mắc cài invisalign hoàn toàn có thể giải quyết triệt để các tình trạng này. Trong khi đó, các hãng niềng răng không mắc cài khác vẫn chỉ dừng lại ở mức khắc phục các ca chen chúc nhẹ, hoặc các ca đóng kẽ răng dễ dàng. 

Invisalign có độ chính xác cao 

Niềng răng invisalign sử dụng phần mềm chỉnh nha ClinCheck. Nhờ có phần mềm này, Invisalign ứng dụng máy vi tính để mô phỏng kế hoạch khắc phục, từ đó phân phối khay để di chuyển răng. 

Còn đối với các loại niềng răng không mắc cài khác thì thực hiện chế tác khay niềng thủ công bằng tay. 

Để đảm bảo tiêu chuẩn y tế dễ chịu và an toàn cũng như tỉ lệ thành công tuyệt đối, toàn bộ các khay Invisalign ứng dụng trên toàn thế giối đều được sản xuất tại phòng lab tiên tiến tại Mỹ chứ không cung cấp thủ công tại các cơ sở địa phương như các loại niềng răng không mắc cài khác.


Nhờ máy móc và kỹ thuật in 3D hiện đại hàng đầu thế giới, các khay này được chế tác sao cho không chỉ vừa khít với khuôn răng và viền lợi của bệnh nhân mà còn còn có độ mềm dẻo được tính toán chuẩn xác sao cho an toàn và thoải mái nhất cho người sử dụng. 

>>> Bạn đọc tham khảo: niềng răng invisalign là gì, niềng răng thực hiện ra sao?

Niềng răng chỉnh nha Invisalign rất dễ vệ sinh bởi chúng được tháo lắp đơn giản chứ không cố định như các giải pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống. 

Bạn có thể loại bỏ các khay mỗi khi ăn, nên niềng răng không mắc cài Invisalign không tác động đến hoạt động ăn ưa thích của mọi người, thức ăn không bị mắc vào các dây khung, khách hàng vẫn thực hiện ăn và uống như bình thường.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com
 
Top