Khách hàng biết tới niềng răng không mắc cài Clear Aligner là phương cách niềng răng không mắc cài rẻ hơn invisalign thế nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của hồ hết khách hàng muốn niềng răng. Vậy hiệu quả của niềng răng Clear Aligner ra sao mà giá lại rẻ hơn invisalign như vậy? 

Niềng răng không mắc cài clear aligner là kiểu niềng răng không mắc cài trong suốt tương tự như niềng răng invisalign. Giải pháp này giúp các bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn sẽ nhận thấy răng mình đều đẹp lên từng ngày. Mắc cài Clear alginer có độ trong suốt cũng như tháo lắp thuận lợi, điều này giảm cảm giác như lúc sử dụng mắc cài trong miệng. Mỗi bộ khay bạn phải đưa chúng trong vòng hai tuần và bắt đầu thay khay tiên tiến.


Xuyên suốt quy trình niềng răng không mắc cài bắt buộc bạn phải áp dụng đến từ 20-45 bộ khay và thời gian đưa ít nhất là 20h- 22h/1 ngày. Mỗi lần thay khay tiên tiến là răng khách hàng đã sở hữu dịch chuyển khoảng 0.2mm và vì có lực tác động nhẹ nên sẽ thấy sẽ hơi ê sau khi vài giờ. Ngoài ra phương pháp này còn gắn những nút chịu lực trong suốt trên bề mặt răng cho phép cho liệu trình điều trị nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. 

Chi phí clear aligner rẻ hơn nhiều so với invisalign 

Chi phí niềng răng invisalign là khoảng 70 triệu đến 140 triệu, trong khi đó chi phí niềng răng clear aligner chỉ dao động ở mức 16 triệu đến 72 triệu. 

Bởi lẽ việc chữa trị Invisalign được bắt đầu bằng việc chụp x-quang, chụp ảnh loại răng cũng như nướu của người bệnh. Hàm răng của người bệnh được quét giúp tạo ra 1 mô tả 3D phương pháp số của răng. Mẫu hàm và các thông số về hàm của bệnh nhân được gửi ra nước ngoài để những kĩ sư sẽ triển khai sản xuất khay dựa trên các phân tích hệ thống. 


Một biểu đồ đồ họa của những chuyển động răng dự kiến, tạo ra trong chương trình phần mềm ClinCheck, được cung cấp cho y bác sĩ cũng như khách hàng để phê duyệt hoặc cải thiện trước khi làm ra chuổi khay niềng. 

Trong khi đó, Clear Aligner có các bước làm ra cũng như lập kế hoạch chữa trị phác họa trên dòng hàm chứ không dựa trên việc quét hình dạng hàm, không được độ toán trên phần mềm 3D chuyên dụng cài đặt trên máy độ và không nên gửi ra nước ngoài. Sau khi bệnh nhân được cắt mẫu hàm trực tiếp, chuyên gia nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm sẽ thực hiện phác họa trên mẫu hàm cũng như đưa ra hướng di chuyển cho răng, làm cho khay bằng giải pháp thủ công. Tính chính xác không cao dựa trên việc lấy mẫu hàm nhờ khay thạch cao là yếu tố khiến chi phí cho niềng răng Clear Aligner thấp hơn nhiều so với khi niềng răng Invisalign.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top