Răng thưa không chỉ là một khuyết điểm tác động đến mặt thẩm mỹ của hàm răng, nụ cười mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới việc ăn uống, vệ sinh răng miệng. Niềng răng thưa sẽ giúp răng đều đẹp tối ưu. 

Một nụ cười sẽ không còn đẹp cũng như mềm mại nếu như bạn gặp phải tình trạng răng thưa, không chỉ là một khuyết điểm liên quan đến mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nó tới nhiều phương diện không giống nhau như gây ra các bất tiện lúc vệ sinh răng miệng, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý về viêm nướu, chảy máu nướu bởi vì thức ăn hay bàn chải đụng vào chỗ răng thưa và răng thưa làm ảnh hưởng đến việc phát âm đồng thời dễ gây ra các bệnh liên quan đến đường hô hấp. 

Niềng răng thưa giúp răng đều đẹp tối ưu 

Thời điểm hiện tại, niềng răng nha khoa chính là phương pháp cắt bỏ trường hợp răng thưa xấu xí hiệu quả nhất thời điểm hiện tại, được những bác sĩ chỉnh nha hàng đầu trên khắp thế giới khuyên thực hiện cũng như thu hút sự quan tâm, chọn lựa của hầu hết mọi người. Với việc mang thiết bị mắc cài hay khay niềng gắn trực tiếp trên răng giúp tạo ra một lực kéo tác động và dịch chuyển những răng thưa về lại đúng vị trí bình thường, cho phép răng khít sát lại với nhau trên cũng như một cung hàm, che lấp các khoảng trống. 

>>> Ở trung tâm nha khoa tphcm, niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền vậy?

Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ thưa bao gồm: mắc cài bằng kim loại, niềng sứ, mắc cài mặt trong, không mắc cài Invisalign và trong suốt Clear Align đang được nhận định rất cao cũng như ngày càng có nhiều người tiến hành vì các ưu thế nổi bật như: 

- Giúp chỉnh, dịch chuyển các răng thưa sít lại bằng nhau, thay đổi tính thẩm mỹ, đạt được hàm răng đều đẹp và tạo sự trẻ trung cho gương mặt. 


- Ngăn chặn được những tiền sử bệnh về răng miệng vì răng thưa gây ra cũng như giúp phát âm chuẩn xác hơn.

>>> Tin liên quan khác: niềng răng thưa mất bao lâu

- Răng di chuyển từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không bị xô lệch, sai khác 

- Không xâm phạm men răng hay ảnh hưởng đến mô mềm, đảm bảo không nguy hiểm tối ưu 

- Lực tạo ra đến từ những mắc cài và khay niềng luôn cố định giúp cho khung xương hàm luôn sở hữu các “khoảng nghỉ” cần thiết để tái tạo lại cần răng không bị yếu đi sau chỉnh nha 

Sau khi hoàn tất việc nieng rang thua, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp chăm sóc răng miệng ở nhà để khách hàng thật sự có được kết quả niềng răng hiệu quả nhất. Trong mỗi lần tái khám mắc cài, dây cung, neo chặn sẽ được chỉnh phù hợp.

Nguồn bài viết lấy tại: phauthuathamho280.blogspot.com
 
Top