Niềng răng mắc cài sứ tự buộc đang là cách điều chỉnh răng khiếm khuyết được rất nhiều người chọn vì chi phí và thẩm mỹ của nó. Những người có hàm răng thưa, khấp khểnh, chệch, mọc không đều, hàm răng bị vẩu vẩu hay bị lệch lạc về khớp cắn thì đều có khả năng chọn lựa cách niềng răng mắc cài sứ tự buộc. 

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là hệ thống mắc cài làm bằng sứ, có màu gần giống nhờ răng thật của người bệnh, các mắc cài này được gắn cố định vào răng nhờ một hệ thống nắp trượt thông minh. Phương pháp chỉnh nha này có tác dụng giống như những giải pháp chỉnh khác, đó là giúp sắp xếp và mang những răng mọc lệch về đúng vị trí của nó trên cung hàm. 

Niềng răng sứ tự buộc – kiểu niềng răng “hot” hiện nay 

Giải pháp niềng răng sứ tự buộc là cách chỉnh sửa răng tối ưu với những ưu thế như sau: 

- Hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối: khi niềng răng sứ tự buộc, các mắc cài được gắn cố định cho phép từ đến từ chuyển dịch răng về đúng vị trí của nó trên cung hàm, đảm bảo tốt chỉnh nha cao nhất cho người đeo. 

- Tính thẩm mỹ cao: vì các mắc cài được làm cho nhờ sứ cũng như có màu gần giống với răng thật nên người ngoài không dễ phát hiện ra các bạn đang mang mắc cài. Chính bởi thế, bạn sẽ tự tin hơn lúc nói chuyện và cười đùa với những người xung quanh. 


- Dễ dàng vệ sinh: vì mắc cài được làm bằng sứ có độ trơn nhất định, vì thế mà việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn nhiều, lại bảo đảm cho việc ăn nhai của người thực hiện. 

Rút ngắn thời gian chỉnh: Nếu triển khai theo đúng yêu cầu của y bác sĩ chuyên gia nha khoa uy tín tại tphcm thì thời gian chỉnh nha sẽ được rút ngắn đáng kể.

Chính vì độ thẩm mỹ và hiệu quả cao nên chi phí của phương pháp này sẽ cao hơn giá thành mắc cài kim loại. Khách hàng cần liên hệ cơ sở niềng răng ở đâu tốt tại sài gòn để thăm khám để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com/

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top