Niềng răng không mắc cài được phát minh để giải quyết nhược điểm của niềng răng mắc cài truyền thống. Phương pháp này từ khi ra đời cho tới nay đều nhận được sự quan tâm đến từ rất nhiều người khi sở hữu ý định niềng răng nha khoa, nhất là đối với những người thường xuyên giao tiếp, cần tính thẩm mỹ. 

Niềng răng không mắc cài là cách thức chỉnh nha tiên tiến không sử dụng mắc cài cũng như dây cung truyền thống. Khí cụ niềng răng nha khoa không mắc cài mang những khay niềng với nhựa trong suốt giúp tạo ra lực đẩy răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong ước trên cung hàm. 


Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp như: răng thưa hở, răng mọc khấp khểnh, chen chúc, răng hô vẩu, móm nhẹ,… 

Niềng răng không mắc cài nào giá rẻ nhất? 

Hiện nay, có 2 loại niềng răng nha khoa không mắc cài được sử dụng căn bản là niềng răng không mắc cài invisalign và niềng răng clear aligner. 

Bình thường, giá niềng răng không mắc cài tùy thuộc vào phương cách niềng răng thẩm mỹ mà chúng ta chọn lựa. Bình thường giá niềng răng invisalign cao hơn so với niềng răng clear align. Điều này là bởi vì, các khay niềng invisalign được đánh giá, thiết kế trên phần mền công nghệ cao cũng như sử dụng giải pháp mô phỏng 3D để chế tạo ra khay niềng đạt tỉ lệ xác thực, bảo đảm mang lại tốt cải thiện tốt nhất.


Trong khi đó, khay niềng Clear Align ở  các địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm được chế tạo thủ công bằng tay dựa theo dòng hàm thạch cao, hiệu quả còn phụ thuộc vào tình trạng răng cụ thể của từng người. 

Bên cạnh đấy, số lượng khay niềng cũng ảnh hưởng đến mức giá niềng răng nha khoa không mắc cài mà khách hàng phải chi trả. Vì nếu như răng khấp khểnh nhiều, mức độ nặng thì việc chữa trị chỉnh nha sẽ phải sử dụng đến nhiều khay niềng giúp dịch chuyển răng nhằm bảo đảm đạt được hiệu quả cao.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top